10 phần mềm quản lý khách hàng phổ biến, được ưa chuộng

10 phần mềm quản lý khách hàng nào đang được nhiều người lựa chọn hiện nay? Bạn đang tìm kiếm một phần mềm để có thể quản lý và chăm sóc khách hàng? Đừng lo, bài viết hôm nay HTsport sẽ mách bạn top 10 các phần mềm quản lý khách hàng để bạn có thể tham khảo và lựa chọn, cùng tham khảo bài nhé!

Mục lục nội dung

No1: Phần mềm quản lý khách hàng – Sapo POS

Một trong 10 phần mềm quản lý khách hàng đầu tiên mà chúng tôi muốn chia sẻ với bạn chính là Sapo POS. Đây là phần mềm về quản lý khách hàng chuyên dành cho các cửa hàng để hỗ trợ việc quản lý khách, nhân viên, tồn kho và hàng hóa…. Khi sử dụng phần mềm này, người dùng tiết kiệm được nhiều thời gian và chi phí, quản lý thuận tiện hơn.

10 phần mềm quản lý khách hàng
Ảnh 1

No2: Phần mềm quản lý khách hàng KiotViet

KiotViet – một trong những phần mềm quản lý khách hàng rất hiệu quả hiện nay. Với quy trình vận hành dễ dàng, nhanh chóng, chuyên nghiệp thông qua máy tính, điện thoại hay máy POS cầm tay nên được nhiều người lựa chọn. Đặc biệt, phần mềm này còn hỗ trợ việc bán hàng, xuất – nhập kho, quản lý thu chi, nhận – chuyển đơn hàng…

10 phần mềm quản lý khách hàng
Ảnh 2

No3: Phần mềm quản lý khách hàng Zoho CRM

Tiếp theo trong top 10 phần mềm quản lý khách hàng mà chúng tôi muốn giới thiệu chính là Zoho CRM. Đây là phần mềm có khả năng giúp doanh nghiệp xây dựng và quản lý tốt các mối quan hệ với khách hàng. Người dùng có thể ứng dụng phần mềm tại nhiều thiết bị hệ điều hành như iOS hay Android hoặc Blackberry.

Xem thêm:  Tính điểm hòa vốn của dự án và những thông tin cần biết
10 phần mềm quản lý khách hàng
Ảnh 3

No4: Phần mềm quản lý khách hàng CrmViet

Nói đến phần mềm quản lý khách hàng được nhiều người ưa chuộng phải kể đến CrmViet. Phần mềm này có nhiều ưu điểm nổi bật trong việc quản lý khách hàng một cách chuyên nghiệp, gọi điện, gửi tin nhắn tự động tiết kiệm thời gian và chi phí.

10 phần mềm quản lý khách hàng
Ảnh 4

No5: Phần mềm quản lý khách hàng TrustSales

Trust Sales được biết đến là phần mềm không quản lý khách hàng rất tốt với các tính năng như: quản lý bán hàng, tự động trả lời tin nhắn/ bình luận với những câu trả lợi có sẵn để hỗ trợ khách hàng tốt hơn. Ngoài ra TrustSales còn hỗ trợ nhận/ chuyển đơn, xuất – nhập hàng, quản lý thu – chi…

10 phần mềm quản lý khách hàng
Ảnh 5

No6: Phần mềm quản lý khách hàng DIP

Được biết, DIP cũng là một trong những phần mềm quản lý khách hàng CRM Plus tốt hàng đầu hiện nay. Phần mềm giúp quản lý khách hàng dễ dàng, nhanh chóng, chính xác từ đó phân tích và đưa ra cơ hội tương tác với khách hàng hiệu quả. Đặc biệt DIP còn có thể phân loại khách hàng theo các nhóm đặc thù: nhóm khách hàng dạng VIP, nhóm khách thân thiện hay nhóm khách hàng đã từng giao dịch…

10 phần mềm quản lý khách hàng
Ảnh 6

No7: Phần mềm quản lý kahcsh hàng Fastwork

Nói đến top 10 phần mềm quản lý khách hàng chắc chắn không thể bỏ qua Fastwork. Đây là loại phần mềm CRM có khả năng hỗ trợ quản lý các tiến độ dự án trực tuyến nên dễ dàng giúp người dùng quản lý được các công việc, dự án dựa trên hệ thống tập trung, online.

Xem thêm:  Tìm hiểu về luật giao cầu trong thi đấu cầu lông chi tiết
10 phần mềm quản lý khách hàng
Ảnh 7

Đặc biệt, Fastwork còn có thể hỗ trợ quản lý các thông tin về khách hàng hết sức hiệu quả bằng việc: gửi tin nhắn qua gmail, gọi điện, trao đổi khách hàng… Từ đó còn giúp người sử dụng phần mềm có thể theo dõi các quá trình như: bán hàng, xuất – nhập hàng hóa, nhận – trả hàng, tính toán công nợ, tồn kho..

No8: Phần mềm quản lý khách hàng NextCRM

Một phần mềm quản lý khách hàng nữa được nhiều người lựa chọn chính là NextCRM. Phần mềm này có khả năng chăm sóc khách hàng với đầy đủ nghiệp vụ, tiếp cận khách hàng tiềm năng, từ đó nâng cao chất sản phẩm, đẩy mạnh doanh số và đặc biệt giúp quản lý việc bán hàng chặt chẽ hơn. Cụ thể, NextCRM sẽ có những tính năng như:

  • Quản lý các thông tin về khách, sau đó liên hệ và phân loại từng nhóm khách hàng.
  • Tích hợp tổng đài Voice IP để có thể chăm sóc, tư vấn khách hàng tự động, nhanh chóng.
  • Bán hàng trên đa kênh giúp cho doanh nghiệp kiểm soát tốt hơn các đơn hàng.
10 phần mềm quản lý khách hàng
Ảnh 8

No9: Phần mềm quản lý khách hàng Bravo

Bravo cũng là một trong những phần mềm quản lý khách hàng nổi bật và được ưa chuộng rất nhiều. Phần mềm không chỉ giúp quản lý thông tin về khách hàng mà còn có cả các mối quan hệ, từ đó giúp việc chăm sóc khách hàng tốt hơn. Ngoài ra, Bravo còn mang đến cho người sử dụng phần mềm các công cụ như: thống kê, phân tích sau đó đánh giá về tình hình kinh doanh và xác định về hiệu quả khi hoạt động.

Xem thêm:  Các vị trí trong bóng chuyền và sắp xếp đội hình thi đấu
10 phần mềm quản lý khách hàng
Ảnh 9

No10: Phần mềm quản lý khách hàng GetFly

Cuối cùng trong top 10 phần mềm quản lý khách hàng chính là GetFly. Đây là phần mềm giúp các doanh nghiệp có thể quản lý, chăm sóc, hỗ trợ khách hàng một cách toàn diện, rút ngắn thời gian và tiết kiệm chi phí, tăng doanh thu. Tất cả đều dựa vào tính năng của GetFly như: gửi tin nhắn tự động, tổng đài VoIP…

10 phần mềm quản lý khách hàng
Ảnh 10

Tham khảo thêm

Lời kết

10 phần mềm quản lý khách hàng trên, mỗi phần mềm đều có những tính năng ưu việt và lợi ích riêng khi sử dụng. Tùy thuộc vào cách sử dụng, mong muốn quản lý và chi phí bạn có thể lựa chọn phần mềm tương ứng. Mong rằng qua bài viết này, bạn sẽ có cái nhìn mới hơn khi sử dụng phần mềm quản lý khách hàng cũng như ứng dụng tốt nhất để mang lại hiệu quả.

Để lại ý kiến của bạn:

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *